ขอต้อนรับเข้าสู่ UEFA EURO 2024™ ไปพร้อมกับ Hublot และ Kylian Mbappé

News • 19 Jun 2024

ขอต้อนรับเข้าสู่ UEFA EURO 2024™ ไปพร้อมกับ Hublot และ Kylian Mbappé


ขอต้อนรับสู่ UEFA EURO 2024TM พร้อมร่วมสนุกไปพร้อมกับ Hublot และ Kylian Mbappé (คีเลียน เอ็มบัปเป้) ผ่านแคมเปญ “Every second counts!”

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป UEFA EURO 2024TM ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ประเทศเยอรมนี โดยก่อนมหกรรมฟุตบอลยุโรปในครั้งนี้ ทาง HUBLOT (อูโบลท์) และ Kylian Mbappé (คีเลียน เอ็มบัปเป้) แบรนด์แอมบาสเดอร์นาฬิกา HUBLOT BIG BANG E GEN3 UEFA EURO 2024™ คอนเนคเต็ดวอทช์อย่างเป็นทางการ ได้เริ่มนับเวลาถอยหลังไปพร้อมกันด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “Every second counts!”

นาฬิกา HUBLOT BIG BANG E GEN3 คอนเนคเต็ดวอทช์ ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาลักชัวรี่แบรนด์แรกที่สนับสนุนในการกีฬา โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมสิ่งดีๆ ของกีฬาฟุตบอล ถ่ายทอดเรื่องราวและช่วงเวลาที่น่าประทับใจ อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการแบ่งปันประสบการณ์พิเศษภายใต้แนวคิด “Hublot Loves Football!”

นาฬิกา HUBLOT BIG BANG E GEN3 เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2022 ไปพร้อมกับฟุตบอลโลก FIFA World Cup ที่กาตาร์ และในปี 2024 นี้  HUBLOT ยังคงสานต่อความหลงใหลในกีฬาฟุตบอลผ่านผลงานอัปเดตด้วยนาฬิกา HUBLOT BIG BANG E GEN3 ที่ออกแบบมาเพื่อการแข่งขันฟุตบอล UEFA EURO 2024TM โดยเฉพาะ สำหรับ HUBLOT BIG BANG E GEN3 UEFA EURO 2024TM ถือเป็นนาฬิกาอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน UEFA EURO 2024TM ที่จัดขึ้นในประเทศเยอรมนีตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม 2024 นี้

นาฬิกาคอนเนคเต็ด วอทช์ เรือนนี้สอดคล้องไปกับการออกแบบนาฬิกาคอลเลกชั่น Big Bang ด้วยตัวเรือนขนาด 44 มม. ทำจากไทเทเนียมที่คงเอกลักษณ์ด้วยโครงสร้างแบบแซนด์วิช ซึ่งเป็นรูปแบบที่ HUBLOT คิดค้นขึ้นในปี 2005 กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ทนทานต่อการขีดข่วน สายยางมีตัวล็อคแบบปรับได้ และยังสามารถเปลี่ยนสายได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ One Click ที่ทางแบรนด์ได้ทำการจดสิทธิบัตร จากทุกองค์ประกอบล้วนเป็นที่ชัดเจนว่านี่คือผลงาน Big Bang อย่างแท้จริง ที่ถูกนำมาผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีอันน่าประทับใจ กลไกด้านในประกอบไปด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon WearTM 4100+ ซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่านาฬิกาคอนเนคเต็ด วอทช์ รุ่นอื่นๆ จาก HUBLOT มีคุณสมบัติเด่น ได้แก่ เซ็นเซอร์ 8 ตัวและการเชื่อมต่อ GPS, Bluetooth, Wi-Fi และการชำระเงินผ่าน NFC (Near-field Communication) แน่นอนว่า HUBLOT BIG BANG E GEN3 นั้นเข้าได้กับทั้งระบบปฏิบัติการ Google Android และ Apple iOS พร้อมสามารถตกแต่งหน้าปัดด้วยธีมสีจากทีมโปรดของผู้สวมใส่ โดยสามารถเปลี่ยนพื้นหลังหน้าจอและสายนาฬิกาได้ โดยมี Wear OS จาก Google ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

นาฬิกาคอนเนคเต็ด วอทช์ เรือนนี้จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถติดตามผลการแข่งขันแบบเรียลไทม์ของการแข่งขัน UEFA 2024 European Championship ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนีระหว่างวันที่ 14 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม นี้ โดยมี 24 ทีมลงสนามแข่งเพื่อลุ้นโอกาสคว้าแชมป์ รวมถึงประเทศฝรั่งเศส ที่นำทีมโดยกัปตัน Kylian Mbappé เตรียมคว้าโอกาสเพื่อชูถ้วยรางวัลชนะเลิศครั้งที่ 3 มาร่วมกับ HUBLOT เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันในมิวนิกพร้อมส่งกำลังใจไปเชียร์ใน UEFA EURO 2024TM

Tags: big bang hublot kylian mbappé uefa euro 2024


We’re here to help


Loading Consult A Specialist Form

Change Country

Select your country:

Share

Share via:

To find out more about our available positions, please visit our Careers page.