ยินดีต้อนรับสู่ TUDOR Boutique แห่งใหม่ที่สยามพารากอน

News • 12 Jun 2024

ยินดีต้อนรับสู่ TUDOR Boutique แห่งใหม่ที่สยามพารากอน


TUDOR แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ร่วมกับ PMT The Hour Glass ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้เปิดตัว TUDOR Boutique แห่งใหม่ที่สยามพารากอน พร้อมต้อนรับผู้หลงใหลในนาฬิกา TUDOR ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสากล ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับผู้มาเยือนในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสะดวกสบายที่สุด

บูติกแห่งใหม่มีพื้นที่ 76 ตารางเมตร ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M โซน LUXE HALL ถูกตกแต่งสะท้อนจิตวิญญาณอันท้าทายของแบรนด์ ผ่านสามสีหลักได้แก่ สีดำ สีแดง และสีขาว สอดแทรกในการออกแบบและการตกแต่งในทุกองค์ประกอบ บ่งบอกเอกลักษณ์อันโดดเด่นของนาฬิกาที่เปี่ยมด้วยขุมพลังของนวัตกรรมและประสิทธิภาพ เน้นเลือกใช้วัสดุหลากหลายชนิด ในรูปแบบเรียบหรูดูทันสมัย เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ในการเลือกชมนาฬิกา TUDOR ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ การเปิดบูติกแห่งใหม่ยังเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความสัมพันธ์อันดีงามที่มีมาอย่างยาวนานระหว่าง TUDOR และ PMT The Hour Glass ซึ่งบูติกแห่งนี้ ถือเป็น TUDOR โมโนแบรนด์บูติกแห่งที่สองที่ดำเนินการโดย PMT The Hour Glass เป็นการขยายธุรกิจเพื่อรองรับกับกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

“PMT The Hour Glass มีความมุ่งมั่นที่จะบ่มเพาะและส่งเสริมความสนใจในศาสตร์ของนาฬิกา การเปิดโมโนแบรนด์บูติกแห่งใหม่ร่วมกับ TUDOR ซึ่งเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่มีบทบาทสำคัญในการยกระดับมาตรฐานการประดิษฐ์นาฬิกาสวิส และได้ร่วมกันสร้างพื้นที่บูติกที่สยามพารากอนนี้ เพื่อให้เป็นจุดนัดพบของคนรักนาฬิกาได้มาแบ่งปันความรู้และความสนใจในศาสตร์ของนาฬิกา จึงเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสนี้” คุณณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ PMT The Hour Glass กล่าว

บูติกแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณ Luxe Hall ชั้น M ศูนย์การค้าชั้นนำที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ด้วยทำเลที่ตั้งและประสิทธิภาพในการบริหารงาน จึงได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์แฟชั่นและเครื่องประดับชั้นนำระดับโลกหลากหลายแบรนด์มาเปิดบูติกที่ศูนย์การค้าแห่งนี้

สำหรับการประดับตกแต่งบูติก TUDOR มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ โดดเด่นด้วยป้ายไลท์บ็อกซ์ชื่อแบรนด์ที่เห็นสะดุดตามาแต่ไกล เปิดรับมุมมองสายตาด้วยผนังกระจกใส สามารถมองเห็นรูปแบบการจัดวางบูติกภายใน โดยด้านหนึ่งตกแต่งระแนงไม้สีดำพร้อมโลโก้โล่ (Shield Logo) สัญลักษณ์ของแบรนด์ เสมือนเป็นการทักทายผู้มาเยือนให้ก้าวเข้าสู่ภายในบูติก พื้นห้องปูด้วยไม้สีอ่อนให้ความรู้สึกอบอุ่นดูสบายตา ตรงกลางมีตู้ดิสเพลย์จัดแสดงนาฬิการุ่นไฮไลท์ โดยมีฉากหลังเป็นผนังซีเมนต์ประดับไลท์บ็อกซ์ “Born to Dare” สโลแกนที่สะท้อนจิตวิญญาณของแบรนด์  อีกหนึ่งไฮไลต์ที่สำคัญคือบริเวณพื้นที่บาร์ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ เคาน์เตอร์บาร์ทำจาก Black Fenix ตรงด้านบนประกบด้วยหนังอย่างดี พร้อมให้บริการเครื่องดื่มระหว่างการเลือกชมนาฬิกา อีกหนึ่งมุมพักผ่อนในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

เฉกเช่นเดียวกับบูติกจัดจำหน่าย TUDOR อย่างเป็นทางการทุกแห่ง บูติกแห่งนี้พร้อมมอบประสบการณ์ในการเลือกชมและเลือกซื้อนาฬิกาตามมาตรฐานระดับสากล ภายในบูติกได้ประดับภาพบอกเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ เชื่อมโยงถึงเหล่านาฬิกาที่จัดแสดง แบ่งแยกตามแต่ละคอลเลกชั่นเพื่อความสะดวกสบายในการเลือกชม ถ้าหากมีคำถามหรือข้อสงสัย สามารถสอบถามได้กับพนักงานผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ พร้อมต้อนรับและให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดที่สำคัญของนาฬิกาทุกๆ เรือนที่จัดแสดง

นาฬิกา TUDOR ทุกเรือนขับเคลื่อนด้วยกลไกที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้า มีประสิทธิภาพ และเที่ยงตรงแม่นยำ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ ด้วยการสร้างสรรค์เพื่อกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย TUDOR มีนาฬิกาให้เลือกหลากหลายรุ่นที่เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่ากำลังมองหานาฬิกาแนวคลาสสิกเพื่อให้เหมาะกับภาพลักษณ์นักธุรกิจ หรือนาฬิกาแนวสปอร์ตเพื่อใส่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ นาฬิกาที่เปี่ยมคุณภาพจาก TUDOR จะทำให้ประทับใจอย่างแน่นอน ผ่านนาฬิกาที่เป็นรุ่นแฟล็กชิปของแบรนด์อย่างเช่น Black Bay, Black Bay 58 GMT, Pelagos, Clair de Rose ต่างได้รับการเชื่อถือและยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งทางด้านคุณภาพและความงดงาม ผสานด้วยกลไกภายในที่ TUDOR เป็นผู้ออกแบบและผลิตเองแทบทั้งสิ้น ยิ่งทำให้นาฬิกา TUDOR เป็นที่ชื่นชอบและแสวงหาในหมู่คนรักนาฬิกาอยู่เสมอ

เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ พบนาฬิกาเรือนโปรดของคุณได้แล้ววันนี้ที่ TUDOR โมโนแบรนด์บูติกแห่งใหม่ ภายใต้การดำเนินการโดย PMT The Hour Glass ที่ห้องหมายเลข LH20 ชั้น M โซน LUXE HALL ศูนย์การค้าสยามพารากอน นัดหมายเข้าชม หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ www.thehourglass.com/th/tudor

 

Tags: tudor


We’re here to help


Loading Consult A Specialist Form

Change Country

Select your country:

Share

Share via:

To find out more about our available positions, please visit our Careers page.