A Token of Love: Watches That Speak to Her Heart – ของขวัญจากใจ เรือนที่ใช่สำหรับเธอ

News • 08 Aug 2024

A Token of Love: Watches That Speak to Her Heart – ของขวัญจากใจ เรือนที่ใช่สำหรับเธอ


การเลือกนาฬิกาที่ใช่สำหรับคุณแม่ คือการเลือกของขวัญที่สะท้อนถึงสไตล์และความเป็นตัวตนของเธอ ลองคิดว่าคุณกำลังหาของที่เธอจะอยากใส่ทุกวัน เป็นตัวแทนของวิถีชีวิตของเธอ คุณแม่ของคุณมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ชอบทำกิจกรรม ทำงานออฟฟิศ เป็นเจ้าของกิจการ หรือชอบพบปะสังสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ที่ PMT The Hour Glass เรามีนาฬิกาที่เหมาะกับคุณแม่ทุกท่าน ตั้งแต่นาฬิกาคลาสสิกที่ใส่ได้ทุกโอกาส ไปจนถึงดีไซน์สปอร์ตเน้นฟังก์ชัน และเพิ่มความโดดเด่นด้วยอัญมณีทรงคุณค่า มาหานาฬิกาเรือนพิเศษที่เหมาะกับคุณแม่กันเถอะ!

คุณแม่บุคลิกเรียบง่าย สายมินิมอล (Minimalist)

สำหรับคุณแม่ที่มีบุคลิกภาพเรียบง่าย Crisp & Clean นาฬิกาโทนสีขาวที่สื่อถึงความบริสุทธิ์และความสงบ ถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ PMT The Hour Glass ขอนำเสนอนาฬิกา Hublot (อูโบลท์) Big Bang One Click Steel White Diamonds ที่มีดีไซน์เรียบหรู คลาสสิค ขนาดตัวเรือน 33 มม. ทำจากสแตนเลสสตีลขัดเงาอย่างประณีต ขอบตัวเรือนประดับด้วยเพชรอย่างบรรจงและงดงามถึง 36 เม็ด สำรองพลังงานได้ 40 ชั่วโมง จับคู่มากับสาย rubber สีขาว พร้อมตัวล็อกแบบ Deployant Buckle สามารถเปลี่ยนสายได้หลากหลาย สะดวก และรวดเร็ว ด้วยระบบ One Click ดีไซน์โดยรวมยังสื่อถึงความบริสุทธิ์และความสงบเรียบง่ายได้อย่างลงตัวและชัดเจน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

คุณแม่สายสปอร์ตหรูดูมีระดับ (Classy Sport)

สำหรับคุณแม่ที่มีบุคลิกคล่องแคล่วที่พร้อมออกผจญภัยด้วยลุคสไตล์ Classy Sport นาฬิกาโทนสีน้ำเงินอย่าง Ulysse Nardin (ยูลิส นาร์แดง) รุ่น Diver Starry Night ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจที่จะมาช่วยยกระดับความสง่างามบนข้อมือให้กับทุกโอกาส นาฬิการุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของทางช้างเผือก โดยหน้าปัดทำจากการซ้อนทับของแผ่นมุกและอะเวนทูรีนสีน้ำเงิน ทำให้เกิดเอฟเฟกต์ที่ระยิบระยับประหนึ่งท้องฟ้ายามค่ำคืน ด้วยขนาดตัวเรือน 39 มม. ทำจากสแตนเลสสตีลขัดเงา สำรองพลังงานได้ถึง 42 ชั่วโมง และกันน้ำลึกถึง 300 เมตร จับคู่มากับสาย rubber สีน้ำเงินเข้ม ขอบตัวเรือนและเครื่องหมายชั่วโมง 11 ตำแหน่งประดับตกแต่งด้วยเพชรที่คัดสรรมาอย่างดี เข็มและเครื่องหมายชั่วโมงที่ 12 เคลือบด้วย SuperLuminova® สีขาว ทำให้สามารถอ่านค่าในที่มืดได้อย่างชัดเจน ด้วยดีไซน์ที่สง่างามพร้อมคุณสมบัติทั้งหมดนี้ สามารถแสดงออกถึงตัวตนของคุณแม่สุด Classy มีเสน่ห์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

คุณแม่สายครีเอทีฟ บุคลิกสดใส (Bright & Shine)

สำหรับคุณแม่ที่มีบุคลิกสดใส พร้อมในทุกสถานการณ์ และมีความคิดสร้างสรรค์ นาฬิกาโทนสีคอปเปอร์ (Copper) เป็นตัวเลือกที่สามารถสะท้อนตัวตนอันมีชีวิตชีวาของคุณแม่ได้อย่างชัดเจนที่สุด PMT The Hour Glass ขอนำเสนอนาฬิกาแบรนด์ Girard-Perregaux (จิราร์ด-แพร์โกซ์) แบรนด์มีประวัติสืบทอดมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะรุ่น Laureato (ลอรีอาโต) อันถือเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ออกแบบในช่วงกลางของยุค 70 โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมอิตาเลียน ด้วยรูปลักษณ์ขอบ 8 เหลี่ยม (Octagon) บนตัวเรือนทรงกลม มาพร้อมเทคนิคการตกแต่งหน้าปัดด้วยลวดลาย Clous de Paris (คลู เดอ ปารี) ซึ่งเป็นการใช้เครื่องมือแกะสลักลวดลายพีรามิดเล็กๆ เรียงต่อกันช่วยเพิ่มมิติให้หน้าปัดนาฬิกา และยังสื่อถึงความคิดสร้างสรรค์ ทำให้คุณแม่รู้สึกมีพลังและกระตือรือร้นทุกครั้งที่ได้สวมใส่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

คุณแม่นักธุรกิจ (Modern Professional)

สำหรับคุณแม่นักธุรกิจเวิร์คกิ้งมัม สีส้มเป็นตัวเลือกที่สามารถสะท้อนความสำเร็จและความมั่นใจในตัวเองได้เป็นอย่างดี นาฬิกา F.P.Journe (เอฟ.พี.ฌูร์น) Élégante 40mm Titanium 2 Rows Of Diamonds นับเป็นนาฬิกาที่มีความพิเศษเฉพาะตัวอยู่หลายประการ เหมาะกับการเลือกมาเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคุณแม่ในปีนี้ ตัวเรือนทำจากไทเทเนียมเกรด 5 ประดับด้วยเพชร 38 เม็ด หน้าปัดมีสีขาวเรืองแสงที่ช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน นาฬิกา Élégante รุ่นนี้ มีระบบการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ โดยสามารถเข้าสู่โหมดสแตนด์บายเมื่อไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเวลา 35 นาที เพื่อประหยัดพลังงาน แต่ Microprocessor ของนาฬิกาเรือนนี้จะยังคงทำงานอยู่และเข็มนาฬิกาจะถูกปรับให้ตรงกับเวลาปัจจุบันเมื่อมีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ทำให้คุณแม่สามารถสวมใส่นาฬิกาออกไปทำงานได้ทันทีโดยไม่ต้องตั้งเวลาใหม่ Élégante เรือนนี้มาพร้อมกับสาย rubber สีส้ม นอกเหนือจากนี้ ยังมีสายนาฬิกาสีอื่นๆ ให้เลือกเพิ่มเติมอีกถึง 9 สี นอกจากสีส้ม ได้แก่ สีขาว สีส้ม สีแดง สีช็อกโกแลต สีดำ สีแอนทราไซต์ สีมิดไนท์ บลู สีเทอร์ควอยซ์ สีชมพู และสีกากี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

เมื่อถึงเวลาเลือกของขวัญให้คุณแม่ในวันพิเศษนี้ อย่าลืมนึกถึงนาฬิกาที่สะท้อนถึงความเป็นตัวเธอ นาฬิกาเรือนที่เหมาะสมจะไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นเครื่องบอกเวลา แต่ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและความทรงจำที่จะอยู่กับเธอไปอีกนาน ที่ PMT The Hour Glass เราพร้อมช่วยคุณค้นหานาฬิกาที่จะทำให้คุณแม่ของคุณรู้สึกพิเศษอย่างแท้จริง

Tags: mother's day


We’re here to help


Loading Consult A Specialist Form

Change Country

Select your country:

Share

Share via:

To find out more about our available positions, please visit our Careers page.